• (iOS) Wrestling Revolution ચીટ કોડ અનંત કી

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Wrestling Revolution ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Wrestling Revolution IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ચીટ કોડ અનંત કી ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Wrestling Revolution 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    મારે એક પાસવર્ડ કરવાની જરૂર છે તેથી મને રમત પસંદ નથી કારણ કે મારે એક અનલોક ડ્રોઇંગ કરવાની જરૂર છે અને હું તે કરી શકતો નથી તેથી હા તમારે આને વધુ સારું બનાવવું જોઈએ હું ફક્ત શહેરને એક શહેર પસંદ કરું છું તેથી હા હું બનાવવાનો પ્રયત્ન કરું છું તમે જે કર્યું તેના વિશે વિચારો

    સારું, મને આ રમત ગમે છે પરંતુ આ રમત ચાલો npcs જે કંઈપણ તેઓ દોરડા પર પિન કરી શકે તે કરીએ મને રમત ગમે છે, કૃપા કરીને આ ટિપ્પણી પછી તેને અજમાવી જુઓ.☺

    આ એપ એક સરસ છે પરંતુ ગ્રાફિક્સ થોડા સારા હોઈ શકે છે... અને મારા માટે ક્યારેક રાઉન્ડમાં ભૂલ થશે અને તે કહે છે કે બીજી વ્યક્તિ જીતી ગઈ, ભલે મેં તેને 3 સેકન્ડ માટે પિનમાં પકડી રાખ્યું.

    રમત ઠીક છે પરંતુ ગ્રાફિક્સમાં સુધારો કરવાની જરૂર છે

    જૂની શાળા રોયલ રમ્બલ અથવા પ્રથમ મન્ડે નાઇટ રો ગેમ વિચારે છે. મને નવા 3d કરતા દાવપેચ કરવા માટે આ ઘણું સરળ લાગ્યું છે. 3d એક સરસ લાગે છે હું નિયંત્રણો પર મેળવી શકતો નથી.

    નવા સંસ્કરણ સાથે કસ્ટમાઇઝેશનને બરબાદ કરીને આને ઠીક કરો અને તે ચોક્કસ છે 5 કુસ્તીની શરૂઆત થાય છે અને તે જ રીતે બીજું બધું છે

    તેના ભયાનક નિયંત્રણો નિરાશાજનક છે ગ્રાફિક્સ ઠીક છે પરંતુ તેને બોલતા ભાગની જેમ વધુ સારી રીતે દોરવાની જરૂર છે તેથી ફક્ત એટલું કહેવા માંગુ છું કે તમે તેને ડાઉનલોડ કરવામાં તમારો સમય બગાડો છો.

    મને આ રમત ગમે છે પરંતુ તે ખરેખર અયોગ્ય છે, તમે ઑનલાઇન નહીં જાઓ. તમે જાણો છો કે જો તમે તમારા મિત્રો સાથે કુસ્તી કરી શકો અથવા તમારા મિત્ર સાથે વધુ ખેલાડીઓ સામે ટેગટીમ કરી શકો તો કેટલા લોકો આ રમશે? આ રમતને સંપૂર્ણ બનાવવા માટે માત્ર એક જ વસ્તુ ખૂટે છે

    મેં હમણાં થોડા સમય માટે કુસ્તીમાં ક્રાંતિ કરી છે અને જ્યારે પણ હું તેને રમું છું તે વધુ આનંદદાયક અને વધુ મનોરંજક બને છે આ રમત મેં મારા જીવનમાં રમેલી સૌથી મનોરંજક કુસ્તી રમતોમાંની એક છે, મને આશા છે કે તેઓ આ રમતને રમવામાં ખૂબ જ આનંદદાયક રમતને અપડેટ કરતા રહેશે.

    Wrestling Revolution Sport ykh

    આ રમત શાનદાર છે અને બધુ જ છે પણ મને ખરેખર તે નફરત છે કે જ્યાં મેનેજર તમારા કપડાં બદલી શકે અને તમારું નામ બદલી શકે

    હું બે સ્ટાર આપીશ કારણ કે મેનેજર તમને એવી વસ્તુઓ કરવા દબાણ કરે છે જે તમને પસંદ ન હોય તે એક સરસ રમત છે

    તમારી રમતો સારી છે પરંતુ ત્યાં મને રમવા દેતા નથી કારણ કે સ્ક્રીન પર કોઈ નિયંત્રણો નથી

    આ રમત સારી છે પરંતુ જ્યારે તેમનું જીવન ખૂબ વધારે હોય છે ત્યારે તેઓ તમારા વિશેષમાંથી બહાર નીકળી જાય છે અને કેટલીકવાર તમે કંટાળાજનક બની જાવ છો તો તમારા દુશ્મન હુમલો કરી શકે છે. pls જલ્દી ઠીક કરો.

    ગેમપ્લે સારી છે પરંતુ દરેક મેચ પછી એક જાહેરાત આવે છે અને તે ખૂબ જ હેરાન કરે છે

    Wrestling Revolution Sport dnzc

    ખરાબ રીતે ડિઝાઇન કરેલ npc ની તંદુરસ્તી 0 છે અને તે હજુ પણ 1 પર બહાર નીકળી શકે છે પણ મારી તબિયત અડધી છે અને હું પાઈન થઈ ગયો છું

    આ ગેમ સૌથી ખરાબ છે ગેમપ્લે ડાઉનલોડ કરશો નહીં તે લેગી તમારા ફોનને વાયરસ આપશે

    Kick the Buddy Екшн zbcx

    આ રમતમાં હું ડબલ ટીમ મેળવતો રહું છું, મારો માર્ગ ત્યાં જ ઊભો છે અને જ્યાં બટન દેખાય છે અને મેં તેને ખૂબ જ સરળ અને ખૂબ જ મુશ્કેલ પર મૂક્યું છે.

    આ રમત પ્રેમ. બુકિંગ ક્રાંતિ વધુ સારી છે. બોલતા, મેં આ પહેલા ક્યારેય બુકિંગ ક્રાંતિ કરી નથી. તો, શું તમે બંને એક જ સમયે કરી શકો છો?

    હું આ રમતને ધિક્કારું છું. જ્યારે હું લોકોથી દૂર જવાનો પ્રયત્ન કરું છું ત્યારે તેઓ જમીન પર હોય ત્યારે હંમેશા મને પકડી લે છે. અને જ્યારે હું તેમને મેચ પૂરી કરાવવાનો પ્રયત્ન કરું છું ત્યારે તે કામ કરતું નથી. પરંતુ જ્યારે કોમ્પ્યુટર તે કરે છે, ત્યારે વસ્તુ હંમેશા તમારી અન્ય તમામ ભયાનક રમતો સાથે સમાન કાર્ય કરે છે.

    શુભ બપોર રમત સારી છે પરંતુ કેટલીકવાર પાત્રો મૂર્ખ કારણોસર નીચે પડી જાય છે: હવામાંથી, ચાલવાથી, માથું પકડવાથી, દોડવાથી અને ટોચની ટર્ન બકલથી કૂદવાથી

    Wrestling Revolution 3D

    આ રમત ખરાબ છે..મારે મારી શક્તિ, સમન્થા, કૌશલ્ય, ચપળતા અને વધુને વધારવા માટે ફક્ત ઝડપથી ટેપ કરવું પડશે પણ હું હંમેશા કંઈ નહીં કરું. કૃપા કરીને આમાં અપડેટ અથવા ફેરફાર થવા દો


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :